Chính sách bảo hành

  1. Sản phẩm áp dụng:Tất cả sản phẩm được cung cấp và có giấy bảo hành của công ty Gia Cat JSC
  2. Điều kiện bảo hành:
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi Gia Cát
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.
  • Đầu phun máy in được bảo hành theo quy định riêng của từng hãng sản xuất.

 

  1. Trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh Phí kiểm traPhí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
  • Sản phẩm bị hư hỏng, rớt, bể do quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, cắn, làm tổ..
  • Vật tư hao mòn theo máy: Cụm sấy, bao lụa, đầu kim, mặt nạ đầu kim, hộp mực, cụm drum ..
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
    • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ (kẹp giấy, côn trùng, chất lỏng…) rơi vào sản phẩm.
    • Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do Gia Cát cung cấp.
    • Lỗi của các thiết bị ngoại vi kết nối với máy in: Máy tính (phần mềm, phần cứng của máy tính), hệ thống mạng, wifi… do khách hàng chuyển địa điểm, chuyển vị trí đặt máy in khác với địa điểm lắp đặt ban đầu.
    • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Gia Cát hoặc nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch vụ sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của Gia Cát sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.